Tiệc tất niên cuối năm có thể được xem như là một bữa tiệc ấm cúm mà các công ty dành cho toàn thể nhân viên của mình. Đây là dịp để mọi người ngồi lại với nhau cùng nhìn lại chặng đường hoạt động trong năm vừa qua. Khoảng thời gian cuối năm là khoảng thời gian mà đa số các công ty đều bận rộn cho các hoạt động kinh doanh của mình chính vì thế mà rất khó để các công ty có thể tự thiết kế hay tự tổ chức cho mình một bữa tiệc cuối năm thật đầy đủ và hoành tráng.
Để có được một bữa tiệc cuối năm được tổ chức một cách bài bản và hoàn chỉnh không phải là một điều dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Là công ty tổ chức sự kiện lâu năm với nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SẮC MÀU CHUYÊN NGHIỆP hiểu được nhu cầu những mong muốn cũng như sự quan tâm của khách hàng là gì cho bữa tiệc thật ấm cúng vào dịp cuối năm. Ngay từ bây giờ chính là thời điểm để doanh nghiệp của bạn lên các kế hoạch chuẩn bị cho dịp tất niên cuối năm. Hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện công việc đó.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SẮC MÀU CHUYÊN NGHIỆP tự hào là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện lớn hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã tổ chức hàng trăm sự kiện tất niên vào dịp cuối năm cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo, chúng tôi luôn tìm tòi và tạo ra những ý tưởng độc đáo nhất, những kịch bản chương trình hấp dẫn nhất, mang đến cho bữa tiệc cuối năm của bạn sự thu hút đầy mới mẻ, giúp truyền tải được thông điệp chương trình cũng như văn hóa của từng doanh nghiệp trong dịp cuối năm.
NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM
1. Xác định mục đích
Mục đích tổ chức là điều đầu tiên cần xác định khi lập kế hoạch tổ chức tiệc, khi xác định đúng mục đích, bạn sẽ xây dựng được kịch bản và nội dung chương trình hiệu quả.
2. Lên danh sách khách mời tham dự:
Khách mời trong bữa tiệc cuối năm thường là toàn thể nhân viên trong công ty, các khách hàng và đối tác. Cần xác định số lượng người tham dự để lựa chọn địa điểm và tính toán chi phí hợp lý.
3. Lên ý tưởng chương trình:
Mục đích của tiệc cuối năm thường là dịp để nhân viên ban giám đốc giao lưu với nhau, là dịp để khen thưởng, động viên khích lệ tinh thần nhân viên hoặc quảng bá hình ảnh công ty đến đối tác khách hàng. Tùy vào từng mục đích mà sẽ lên ý tưởng phù hợp cho bữa tiệc.
Để có được một bữa tiệc cuối năm vừa đầy đủ nội dung nhưng phải vừa sôi nổi thú vị thì nội dung không nên chỉ xoay quanh việc khen thưởng, phát quà hay dùng bữa tối mà thay vào đó nên lòng ghép vào các hoạt động như các trò chơi, các tiết mục văn nghệ để cho nhân viên, khách mời các đối tác giao lưu với nhau.
4. Sắp xếp kế hoạch:
Công việc tiếp theo sau khi lên ý tưởng đó chính là sắp xếp các kế hoạch như thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức, thực đơn, nội dung chương trình…
5. Dự trù ngân sách:
Tùy theo quy mô từng sự kiện cũng như lượng khách mời mà lượng ngân sách cũng khác nhau. Những chi phí thông thường bao gồm
+ Chi phí thuê địa điểm tổ chức
+ Chi phí trang trí không gian sân khấu, bàn ghế
+ Chi phí thuê thiết bị âm thanh ánh sáng máy chiểu
+ Chi phí in ấn Banner, Bacdrop, thiệp mời
+ Chi phí thuê quay phim, chụp hình
+ Chi phí thuê quần áo, đạo cụ trò chơi, qàu tặng
+ Chi phí thuê nhân sự( PG, PB, MC, Ca sĩ, vũ đoàn ..,)
+ Chi phí đi lại vận chuyển
+ Chi phí đồ ăn, thức uống
+ Những chi phí phát sinh khác
6. Tìm địa điểm tổ chức:
Cũng tùy thuộc vào kinh phí cũng như số lượng tham dự mà lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Địa điểm tổ chức có thê là nhà hàng, trung tâm hội nghị, các khu resort, khu du lịch hay bãi biễn…Nên lựa chọn những địa điểm tổ chức gần công ty để thuận tiện cho việc di chuyển hơn.
7. Xây dựng chương trình:
+ Viết kịch bản tổ chức chương trình: Kịch bản chương trình là yếu tố quan trọng nhất, nội dung có độc đáo hay không, chương trình có thu hút hay không tất cả đều phụ thuộc vào kịch bản chương trình
+ Setup địa điểm tổ chức: Đây là công việc thường được làm trước khi sự kiện diễn ra khoảng 1 đến 2 ngày để đảm bảo không gian tổ chức, các thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu, backdrop, trang trí được hoàn thành.
+ Tổng duyệt các tiết mục trước giờ lên sân khấu: Giúp cho chương trình được diễn ra một cách suôn sẻ
+ Tổ chức tiệc
VÌ SAO CHỌN COLOR EVENT LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CHO DOANH NGHIỆP CỦA ANH CHỊ?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: Lễ khai trương, tri ân khách hàng, lễ khánh thành, hội nghị khách hàng, các chương trình ca nhạc…và đặc biệt là tiệc tất niên, Gala dinner, tiệc tân niên luôn là thế mạnh của chúng tôi.
– Linh hoạt về giá cả theo yêu cầu của khách hàng
– Dịch vụ uy tín
– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm
Bữa tiệc tất niên là một bữa tiệc mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng nên tổ chức, nó là dịp để tất cả mọi người thư giãn, lấy lại năng lượng làm việc sau một năm làm việc vất vả. Chính vì như vậy, để có thể tổ chức được một chương trình thật hoành tráng và có ý nghĩa, các doanh nghiệp có thể tìm các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SẮC MÀU CHUYÊN NGHIỆP sẽ giúp bạn có một buổi tiệc độc đáo, ấn tượng, ý nghĩa và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn cần chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0935.330.887